Theo học thuyết dựa trên niềm tin về các chòm sao, chúng ta có 12 cung hoàng đạo tương ứng với 12 nhánh thời gian nhất định trong năm. Mỗi cung hoàng đạo lại sở hữu một cá tính, một lợi thế riêng. Trong đó, “nhan sắc xinh đẹp” cũng là một lợi thế nổi bật của một số cung hoàng đạo. Vậy hôm nay hãy cùng Thăng Long Đạo Quán tìm hiểu xem, “cung hoàng đạo xinh đẹp nhất” thuộc về ai trong 12 chòm sao.

Top 5 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất

Top 5 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất

Top 1: Ma Kết 

Ma Kết xinh đẹp với khuôn mặt tỷ lệ vàng

Đứng ở số thứ tự thứ 10 trong chuỗi 12 cung hoàng đạo, những người thuộc cung Ma Kết sinh vào khoảng từ 22/12 đến 19/1 hàng năm. Được sao Thổ chiếu mệnh và thuộc nguyên tố Đất.

Ma Kết rất xinh đẹp. Họ có thể không có một khuôn mặt tỷ lệ vàng, không có một chiếc mũi cao, một đôi môi trái tim hay một cặp mắt to. Vẻ đẹp của họ thường là sự kết hợp hoàn hảo của những bộ phận tưởng như có nhiều khuyết điểm ấy. Không chỉ vậy, ăn thua giữa Ma Kết và những cung hoàng đạo xếp sau họ trong thang đo nhan sắc, đó chính là “thần thái” – IT GIRL / IT BOY* hàng thật giá thật. Những cô gái/chàng trai này thường  trung thành với một cá tính hay một phong cách trong một thời gian dài. Bởi vậy nhan sắc của họ cũng phản ánh đặc trưng tính cách đó. Điều đó càng khiến họ trở nên nổi bật và gây được ấn tượng mạnh mẽ cho những người khác. 

*IT GIRL/ IT BOY là một từ có nguồn gốc từ xứ xở điện ảnh HollyWood, dùng để chỉ những cô gái/chàng trai sở hữu những nét đẹp có sức hút mới mẻ. Họ được coi là đại diện và là hình mẫu cho một cộng đồng nào đó. 

Những cung bị thu hút bởi vẻ đẹp của Ma Kết

Hầu như cung hoàng đạo nào cũng bị dễ bị vẻ ngoài của Ma Kết “hớp hồn”. Trong đó, đặc biệt là những cung hoàng đạo ưa thích sự cá tính như các cung Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã,…

Một số mỹ nam và mỹ nữ cung Ma Kết

Jennie ( BlackPink), Sana (Twice), Jisoo (Blackpink), V( BTS), Timothée Chalamet,…

Top 2: Song Ngư

Song Ngư mang vẻ đẹp thanh mảnh đáng yêu

Xếp hạng 2 trong bảng vàng về nhan sắc, Song Ngư sinh vào khoảng 19/2 – 20/3 hàng năm. Là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Nước và được sao Diêm Vương bảo hộ.

“Tâm sinh tướng” là một thành ngữ cực kỳ “ăn khớp” với cả bên trong lẫn bên ngoài của một Song Ngư. Họ là những người có tâm hồn lương thiện. Sự ấm áp đó của họ dường như cũng được lột tả qua lông mày lá liễu. Dáng đuôi mắt hơi đi xuống tạo vẻ hiền lành, đôn hậu. Bên cạnh đó, những người thuộc cung Song Ngư thường có dáng người nhỏ nhắn và thanh mảnh cực kỳ đáng yêu. 

XEM THÊM:Cung hoàng đạo dễ thương nhất

Những cung bị thu hút bởi vẻ đẹp của Song Ngư

Nét đẹp của Song Ngư là một kiểu nhan sắc ưa nhìn điển hình. Đặc biệt những cung hoàng đạo như Xử Nữ, Kim Ngưu, Thiên Bình sẽ dễ yêu mến họ từ những cái nhìn đầu tiên. 

Một số mỹ nam và mỹ nữ thuộc cung Song Ngư

Suga (BTS), Taeyeon, Wendy (Red Velvet),…

Top 3: Thiên Yết

Thiên yết – Cung hoàng đạo xinh đẹp

Thiên Yết mang vẻ đẹp cá tính 

Sinh vào mùa đông từ khoảng 24/10 – 22/11, Thiên Yết còn có rất nhiều tên gọi khác như Bọ Cạp, Thần Nông, thuộc nguyên tố Nước. 

Trái ngược hoàn toàn với Song Ngư. Mặc dù Thiên Yết là một cung hoàng đạo có cá tính mạnh, nóng nảy và có cả sự sắc sảo nhưng vẻ ngoài của họ gần như không lột tả được chút nào về nó. Thiên Yết thường sở hữu đôi mắt to tròn, dáng miệng rộng với cánh môi đầy đặn khiến nụ cười của họ siêu tươi tắn. Ngược lại với “gương mặt học sinh”, Thiên Yết sở hữu 3 vòng đẫy đà, quyến rũ của một “thân hình phụ huynh”. Đây là kiểu “xinh đẹp” đang rất được ưa chuộng trong giới showbiz, đặc biệt là làn sóng Hallyu Kpop. Khi ở một người mà ta có thể bắt gặp đồng thời cả sự dễ thương lẫn sự sexy, trưởng thành. 

Những cung bị thu hút bởi vẻ đẹp của Thiên Yết

Những người bị thu hút bởi Ma Kết cũng thường sẽ dễ “say mê” Thiên Yết vì vẻ đẹp độc đáo của họ. Sư Tử, Nhân Mã, Bạch Dương hoặc cũng có có thể là cả Bảo Bình, Xử Nữ – những kẻ yêu cái đẹp. 

Một số mỹ nam và mỹ nữ thuộc cung Thiên Yết

 Momo (Twice), Minhyuk (MONSTA X), Lee Dong Wook,…

Top 4: Song Tử

Song Tử mang vẻ đẹp tươi mới

Hiện thân của một cặp Song Sinh, Song Tử thuộc nguyên tố không khí và được sinh vào khoảng 21/5 – 21/6. 

Song Tử được biết đến với sự nhạy cảm và tâm hồn của một đứa trẻ. Họ tinh nghịch và đáng yêu. Song Tử có một nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt trái xoan với gò má hơi bầu bĩnh dễ thương. Một vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng và hơn cả là một làn da hoàn mỹ. Mỗi lần Song Tử xuất hiện họ thường làm cho bầu không khí phải “dậy sóng” vì ngoại hình bắt mắt của mình. Đây là một kiểu xinh đẹp rất thu hút những người khác giới lớn tuổi hơn.

Những cung bị thu hút bởi vẻ đẹp của Song Tử

Những cung hoàng đạo bị thu hút bởi nhan sắc của Song Tử thường là những người hay bị hấp dẫn bởi những điều dễ thương, nhỏ nhắn. Ví dụ như Cự Giải, Kim Ngưu hoặc Xử Nữ

Một số mỹ nam và mỹ nữ thuộc cung Song Tử

Yoona (SNSD), HyunA, Suho (EXO),…

Top 5: Bạch Dương

Bạch Dương mang vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng

Cuối cùng trong bảng xếp hạng nhan sắc của các chòm sao, là Bạch Dương. Những “chú cừu trắng” này được sinh vào 21/3 – 19/4 hàng năm. Đứng đầu trong chuỗi 12 cung hoàng đạo và được sao Hoả chiếu mệnh, cùng với sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ Mặt trời. 

Đây là cung hoàng đạo có khuôn mặt sắc nét nhất trong cả top 5 cung hoàng đạo được nhắc đến ngày hôm nay. Đôi mắt dẹt và sâu quyến rũ, môi hình trái tim, chân mày đậm rõ ràng. Ta thấy những chi tiết trên gương mặt của họ đều rất nổi bật vì vậy không có nhiều khoảng trống trên gương mặt Bạch Dương. Điều đó cũng đại diện cho năng lượng mạnh mẽ và tính cách phóng khoáng của họ.

Những cung bị thu hút bởi vẻ đẹp của Bạch Dương

Với nhan sắc “sắc nét” như vậy. Bạch Dương sẽ có được sự mến mộ của Sử Tử, Nhân Mã và Bảo Bình. 

Một số mỹ nam và mỹ nữ thuộc cung Bạch Dương

 Irene (Red Velvet), Lisa (BlackPink), Mina ( Twice), Jackson Wang,…

Lời Kết

Trên đây là bảng xếp hạng nhan sắc top 5 cung hoàng đạo xinh đẹp nhất. Đâu là nhan sắc “chuẩn gu” của bạn? Nếu quen ai đó thuộc top 5 cung hoàng đạo xinh đẹp trên, hãy chia sẻ bài viết này cho họ để thay lời khen ngợi về ngoại hình hấp dẫn mà họ đang sở hữu. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích. 

Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại để lại comment hoặc liên hệ HOTLINE: 1900.3333 để được giải đáp nhé! Tải ngay ứng dụng Thăng Long Đạo Quán theo Android hoặc iOS tại đây: