Biển số xe 27 có ý nghĩa gì? Nếu như câu hỏi này đang làm khó bạn, hãy để Thăng Long Đạo Quán giúp giải mã ý nghĩa của các con số. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem, trong mỗi quan điểm và phương diện khác nhau thì số 27 mang ý nghĩa tốt hay xấu và đưa ra kết luận về số 27 trong biển số xe của bạn nhé!

1. Số 27 có ý nghĩa gì?

1.1. Số 27 có ý nghĩa gì theo quan niệm dân gian?

Ông cha ta từ xưa đã đưa ra nhiều cách để luận giải ý nghĩa của các con số, từ đó sinh ra các thành ngữ, tục ngữ mang tính biểu tượng cực kỳ quen thuộc đối với mỗi người dân Việt Nam. Trong đó thông thường, các con số sẽ được dịch nghĩa theo cách đọc Hán Việt hoặc cách viết Hán Tự. 

Số 27 có ý nghĩa như thế nào?

Đối với số 27: 

  • Số 2: là “Nhị”. Số 2 là một trong những con số đẹp nhất trong dãy chữ số từ 0-9 vì nó mang biểu tượng của sự cân xứng, hài hòa, trường tồn mãi mãi. Người ta hay có câu cái gì cũng phải “có đôi, có cặp” là vì vậy. 
  • Số 7: Trái với số 2, số 7 lại mang một ý nghĩa không may mắn và thường được tránh né trong một số trường hợp nhất đinh. Bởi 7 trong Hán Việt đọc là “thất” hàm ý của sự thất thoát, mất mát. Thất nghiệp là không có việc làm, rồi thất bại, thất thế,…

=> Kết luận: Như vậy thì số 27 sẽ có ý nghĩa như thế nào? Nếu theo quy tắc cũ, ghép cách đọc của số 2 với số 7 lại, ta sẽ được “Nhị Thất”, có thể hiểu là mất mãi mãi, hoặc mất gấp đôi. Và nếu hiểu theo ý nghĩa này, đây sẽ là một con số đại xấu mà không nên mang theo bên mình để tránh gặp xui xẻo, tiền mất mà tật mang. 

XEM THÊM:Số 14 có ý nghĩa gì?

1.2. Số 27 có ý nghĩa gì theo Phong thủy?

1.2.1. Theo Ngũ hành

Theo Bảng Tinh Đồ căn bản, số 2 toạ ở phương Tây Nam, thuộc cung Khôn nên mang ngũ hành Thổ. Còn số 7 toạ ở phương Tây, thuộc cung Đoài nên mang ngũ hành Kim. 

Mà theo quy ước ngũ hành ta có: Thổ sinh Kim. Như vậy, số 2 và số 7 các quan hệ tương hỗ, thúc đẩy lẫn nhau. Vậy số 27 riêng bản thân nó đã mang theo một nguồn năng lượng tích cực, một sức sống, sức phát triển mạnh mẽ. 

Ta có thể kết luận, số 27 được khuyến khích sử dụng trong phong thuỷ số, để chọn SIM số đẹp hay biển số xe đều rất phù hợp. Đặc biệt là, người quái Càn và Đoài (mệnh Kim) phù hợp với cả số 2 (hành Thổ sinh Kim) và số 7 (hành Kim tương hoà). Nếu sử dụng số 27, họ sẽ như “hổ mọc thêm cánh”, có được trạng thái tinh thần thoải mái, sảng khoái và gặp được nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và cuộc sống. 

1.2.2. Theo thuyết Âm Dương

Học thuyết Âm Dương quan niệm rằng, vạn vật không có gì là tồn tại hoàn toàn độc lập, mà chúng luôn ở trong sự mâu thuẫn và thống nhất đồng thời với những sự vật, hiện tượng khác. Bởi vậy, mọi sự vật khách quan hiện hữu đều phải mang trong lòng chúng tính đối xứng Âm-Dương. 

Học thuyết này cũng quy định trong phong thuỷ số, số lẻ sẽ mang năng lượng Dương, còn số chẵn sẽ mang năng lượng Âm. Đối với số 27, số 2 là số chẵn mang năng lượng âm, còn số 7 là số lẻ, mang năng lượng Dương. 

Như vậy, bản thân số 27 đã có sự cân bằng âm-dương trong mình. Đây sẽ là một dấu hiệu tốt. Những người thuộc số 27 sẽ có được sự an bình, ổn định và trường tồn hơn so với những người khác. 

1.3. Số 27 có ý nghĩa gì trong Thần số học

Thần số học là cách gọi chung của các mối quan hệ tín ngưỡng thần thánh và thần bí giữa các chữ số và sự kiện. Bởi vậy người ta cho rằng, thần số học có thể nói lên tính cách, con đường tình yêu và sự nghiệp  lúc bấy giờ.

Đối với những người mang số chủ đạo là 27, họ thường có xu hướng sống khép mình và ít chia sẻ. Cũng bởi vậy, họ một nội tâm phong phú và sâu sắc hơn người khác. Họ là những người tinh tế, nhã nhặn lịch sự trong các mối quan hệ nhờ vào khả năng đọc vị người khác siêu chuẩn.

Trong vấn đề tình cảm, số 27 có thể hơi khó tìm được “bạn đời” ưng ý sớm do tính cách nhút nhát và khó mở lời của họ. Nhưng muộn còn hơn vội, số 27 sẽ là người sẵn sàng hi sinh để tình yêu của mình hạnh phúc.’

Cuối cùng, trên con đường sự nghiệp, số 27 nên cẩn trọng với vị trí lãnh đạo, đặc biệt là trong kinh doanh vì có thể những khoản đầu tư lớn, mạo hiểm sẽ đem lại rủi ro cho bạn. 

XEM THÊM:Số 23 có ý nghĩa gì?

2. Biển số xe 27 có ý nghĩa gì?

2.1. Biển số xe đầu 27 là của tỉnh thành nào?

Ký hiệu biển số xe đầu 27 là là ký hiệu của biển số xe tỉnh Điện Biên. Tỉnh Điện Biên có 10 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 1 thành phố Điện Biên Phủ, 1 thị xã Mường Lay, và 8 huyện bao gồm: Điện Biên, Điện Biên Đông, Mường Áng, Mường Chà, Mường Nhé, Nậm Pồ, Tủa Chùa, Tuần Giáo. Mỗi địa phương này sẽ có ký hiệu biển số khác nhau. 

Ngoài ra theo quy định, xe máy lưu thông trong tỉnh sẽ áp dụng biển xe gồm 5 chữ số. Cụ thể như sau:

  • Thành phố Điện Biên Phủ: 27-P1
  • Thị xã Mường Lay: 27-X1
  • Huyện Tủa Chùa: 27-L1
  • Huyện Điện Biên: 27-N1
  • Huyện Mường Nhé: 27-S1
  • Huyện Điện Biên Đông: 27-U1
  • Huyện Mường Chà: 27-V1
  • Huyện Mường Ảng: 27-Y1
  • Huyện Tuần Giáo: 27-Z1

2.2. Biển xe đầu 27 có ý nghĩa gì?

Biển số xe gồm 5 chữ số. Vì vậy thật khó để kết luận một biển số xe chứa cặp số 27 là đẹp hay không đẹp mà không xét tới yếu tố ảnh hưởng của các con số còn lại. Tuy nhiên, nhìn chung số 27 là một con số tốt. Đặc biệt là trong phong thuỷ. Nó mang ý nghĩa may mắn, sự ổn định, bình an trong công việc và trong cuộc sống.

Đặc biệt là biển số xe lặp 2727 – một con số thiên thần. Sở hữu biển số xe này sẽ giúp bạn phát triển sự tự tin, trực giác và các sức mạnh nội tại khác. 

3. Ý nghĩa số 27 khi kết hợp với các con số khác

Bản thân số 27 mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, vậy thì khi kết hợp số 27 với các chữ số lần lượt từ 1-9 thì có sự thay đổi nào không? Hãy cùng Thăng Long Đạo Quán xem kỹ kết quả phía dưới nhé:

  • 127: Công việc, sự nghiệp ổn định, bền vững
  • 227: Con đường công danh sự nghiệp dễ thăng tiến, tiền đồ rộng mở
  • 327: Tiền tài tràn về từ khắp phía, rất dễ được quý nhân phù hợp. 
  • 427: Được tiên gia phù trợ, người sẵn có lộc, được ban phát tiền tài, hạnh phúc. 
  • 527: Dễ phát triển trong thời gian sắp tới
  • 627: Lộc lá đủ đầy, mang tới nhiều điều tốt đẹp
  • 727: Mất nhiều hơn được. Nên cẩn thận trong những thương vụ làm ăn lớn 
  • 827: Phát triển liên tục
  • 927: Đây là một con số cực thịnh, giúp người tai qua, nạn khỏi, gặt hái được nhiều thành công lớn.

4. Công cụ bói biển số xe

Trong xã hội hiện nay xe không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là bộ mặt của mỗi chúng ta. Ngoài việc xem màu sắc xe hợp với bản mệnh thì xem biển số xe có đẹp, hợp với chủ xe hay không cũng được mọi người quan tâm.

Bởi theo phong thủy mỗi con số xung quanh chúng ta đều mang một ý nghĩa nhất định. Và nó có thể ảnh hưởng đến vận mệnh, cuộc sống, công việc của bạn. Xem BÓI BIỂN SỐ XE sẽ giúp bạn biết được dãy số này có thể mang lại những điều may mắn hay xui xẻo gì. Từ đó tìm cách hóa giải để mọi chuyện được bình an, thuận lợi.

Công cụ bói biển số xe hợp phong thủy

5. Lời kết

Trên đây là “Biển số xe 27 có ý nghĩa gì?” được tổng hợp và phân tích chi tiết từ đội ngũ của Thăng Long Đạo Quán. Mong rằng chúng tôi đã cung cấp thông tin thú vị và bổ ích cho bạn. Hãy chia sẻ bài viết này, và tiếp tục truy cập website của chúng tôi thường xuyên để đón đọc những nội dung tương tự nhé! 

Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại để lại comment hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 1900.3333 hoặc Zalo: 0855.100000Nhanh tay cài đặt ứng dụng phù hợp về điện thoại của mình tại đây: