Các cung hoàng đạo có thể thành vợ chồng bao gồm những cung nào? Nếu bạn cũng đang tò mò về nửa kia trong tương lai ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của Thăng Long Đạo Quán nhé!

Cặp Song Ngư – Bạch Dương

Cung Song Ngư là người sinh từ 19/2 đến 20/3 (dương lịch). Cung Bạch Dương là người sinh từ ngày 21/3 đến 19/4 (dương lịch). Trong các cung hoàng đạo, cặp này được cho là rất ăn ý với nhau và có khả năng trở thành vợ chồng lớn.

Các cung hoàng đạo có thể thành vợ chồng

Bạch Dương là nhóm người có tính cách mạnh mẽ, thích sự tự do, bay nhảy, thích làm việc độc lập. Đặc biệt họ muốn bản thân được nổi bật, ấn tượng ở đám đông. Còn Song Ngư là nhóm người vui vẻ, lạc quan, thích sự lãng mạn, mộng mơ. Hai cung hoàng đạo này có những điểm tương đồng, vì thế phần nào họ hiểu nhau và dễ thích nghi khi ở cạnh đối phương. Không chỉ vậy, hai chòm sao này còn có trái tim nhạy cảm, cảm thông với người kém hơn mình. Chính những điều nhỏ nhặt này đã giúp hai con người xích lại gần nhau hơn.

Song Tử – Bạch Dương đều là nguyên tố nhóm lửa. Nó cho thấy cả hai có sự đồng điệu về tâm hồn. Bạch Dương đôi khi thích làm theo ý mình nên cần người chi phối điều đó. Mà Song Tử có cá tính mạnh mẽ, có khả năng dạy dỗ, uốn nắn được Bạch Dương.

Cặp Nhân Mã – Bảo Bình

Cung Nhân Mã là những người sinh từ ngày 23/11 đến 21/12 (dương lịch). Cung Bảo Bình là những người sinh từ ngày 21/1 đến 19/2 (dương lịch).

Trên thực tế, vợ chồng không phải lúc nào cũng là cặp hòa hợp, thấu hiểu và tương đồng với nhau về sở thích, tính cách. Đôi khi họ còn là những “cục nam châm” trái dấu, khác biệt nhau mọi thứ nhưng chính điều đó lại là cái bù trừ cho đối phương. Nhân Mã – Bảo Bình, hai chòm sao có quá nhiều điểm khác biệt từ tính cách và ngoại hình, thế nhưng lại có sức hút vô cùng lớn.

Nếu Bảo Bình là tuýp người truyền thống, bảo thủ và khó thay đổi thì Nhân Mã là cung hoàng đạo yêu thích tự do, khám phá, họ có lối sống phóng khoáng và rất hiện đại. Điểm chung giữa hai chòm sao này chính là lạc quan, yêu đời và quyết đoán trong mọi việc. Đặc biệt, họ còn có trái tim được lấp đầy tình yêu.

Khi trở thành vợ chồng, hai cung này sẽ giúp đỡ, bổ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, công việc. Họ sẽ là mảnh ghép còn thiếu của nhau và cùng xây dựng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Cặp Bọ Cạp – Xử Nữ

Cung Bọ Cạp (hay cung Thiên Yết) là những người sinh từ ngày 24/10 đến 22/11 (dương lịch). Cung Xử Nữ là những người sinh từ ngày 23/8 đến 22/9 (dương lịch).

Bọ Cạp và Xử Nữ hòa thuận với nhau nhờ vào sự đồng cảm, yêu thương. Đối với Xử Nữ, họ là những người cầu toàn, có nhiều yêu cầu khắt khe với đối phương. Còn Bọ Cạp lại cố gắng hết mình để có được thành công nhất định, đạt được mong muốn cá nhân.

Bên cạnh đó, hai chòm sao nào còn rất coi trọng tình yêu, họ có xu hướng chung thủy với nửa kia của mình. Chính điều đó khiến cả hai đặt niềm tin vào nhau nhiều hơn. Một khi đã trở thành vợ chồng, Bọ Cạp và Xử Nữ sẽ càng thấu hiểu và biết chia sẻ cho nhau. Họ làm mọi việc để đem lại hạnh phúc, niềm vui cho đối phương.

Cặp Kim Ngưu – Thiên Bình

Cung Kim Ngưu là những người sinh ngày 21/4 đến 20/5 (dương lịch). Cung Thiên Bình là những người sinh từ ngày 23/9 đến 22/10 (dương lịch).

Vợ chồng muốn hòa hợp, chung sống với nhau dài lâu thì điều quan trọng nhất là thấu hiểu và chân thành. Nếu Thiên Bình là người giỏi ăn nói, khéo léo trong mọi quan hệ, đôi khi họ còn được đánh giá là trẻ con, tinh nghịch thì Kim Ngưu lại hoàn toàn ngược lại. Họ là người sống nhìn thẳng vào thực tế. Họ thích thể hiện bằng hành động hơn lời nói đặc biệt là trong tình cảm. Vì vậy Kim Ngưu luôn nhận được sự tin tưởng đặc biệt của đối phương.

Khi hai cung hoàng đạo này kết duyên thành vợ chồng, họ sẽ biết cách xây dựng kế hoạch hoàn hảo trong tương lai để sự nghiệp vững chắc hơn. Không chỉ vậy, với sự lãng mạn của Thiên Bình còn giúp cho mối quan hệ này thêm ngọt ngào, niềm vui.

Cặp Ma Kết – Song Ngư

Cung Ma Kết là những người sinh từ ngày 22/12 đến 19/1 (dương lịch). Cung Song Ngư là những người sinh từ ngày 19/2 đến 20/3 (dương lịch).

Trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết hợp với Song Ngư nhất. Đây cũng là cặp có khả năng trở thành vợ chồng trong tương lai. Người thuộc cung Ma Kết có tính cách vui vẻ, lạc quan, hòa đồng và nhiệt tình. Ma Kết dành rất nhiều tình yêu cho đối phương, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Nhìn vẻ bề ngoài Ma Kết sống khá hướng ngoại nhưng thực chất họ lại có tâm hồn khép kín và nội tâm.

Cung hoàng đạo dễ nên duyên vợ chồng

Khi Ma Kết gặp được Song Ngư, họ giống như “cá gặp nước”, được thể hiện những tâm sự, nỗi lòng thầm kín bấy lâu nay, giúp họ nhận ra giá trị sống đích thực của mình. Thế nhưng, mối quan hệ yêu đương của Ma Kết lại khá trắc trở, khó khăn. Vấn đề chính ở đây là do lối sống, cách suy nghĩ của họ khá nặng, bảo thủ, đôi khi làm người đối diện cảm thấy khó chịu.

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng đâu, bởi Ma Kết có tính cách khá kiên nhẫn. Khi vấn đề xảy ra, họ sẽ cố gắng giải quyết vấn đề và cho đối phương cảm giác yên tâm. Đặc biệt họ là người có cái nhìn thấu đáo, quan sát mọi vấn đề. Vì thế mà khi ở cạnh họ Song Ngư cũng có cảm giác yên tâm và an toàn hơn.

Cặp Cự Giải – Thiên Bình

Cung Cự Giải là những người sinh ngày 22/6 đến 22/7 (dương lịch). Cung Thiên Bình là những người sinh từ ngày 23/9 đến 23/10 (dương lịch).

Các cung hoàng đạo có thể thành vợ chồng không thể thiếu cặp Cự Giải – Thiên Bình. Nếu như Cự Giải là nhóm người tốt bụng, biết quan tâm người khác thì Thiên Bình lại là cung hoàng đạo nhận được nhiều tình yêu thương của người khác.

Ngoài ra, Cự Giải còn là tấm gương cho đam mê mãnh liệt. Họ khiến người khác phải ngưỡng mộ, khâm phục. Đôi khi Cự Giải sẽ rất nhạy cảm, quyết định bị ảnh hưởng nhiều bởi người xung quanh. Nếu như Thiên Bình đã chấp nhận đồng hành cùng Cự Giải thì trong những lúc khó khăn này hãy động viên, là điểm tựa tinh thần cho họ nhé.

Lời kết

Để mối quan hệ vợ chồng bền chặt, điều quan trọng cả hai phải dành cho nhau là sự chân thành, tin tưởng đối phương. Như vậy, bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu xong các cung hoàng đạo có thể thành vợ chồng. Rất hy vọng chia sẻ này sẽ bổ sung cho bạn thêm nhiều kiến thức hay.

Tải ngay ứng dụng Thăng Long Đạo Quán theo Android hoặc iOS tại đây: