Cung Phu Thê trong lá số tử vi sẽ cho bạn biết về tính cách, ngoại hình, cuộc sống của hai vợ chồng trong tương lai. Mỗi một sao tử vi ở cung Phu Thê khác nhau sẽ mang tới cho vợ chồng bạn những ý nghĩa khác nhau. Có thể là gặp những thuận lợi, trợ giúp nhau trong công việc. Cũng có thể là khắc nhau và mang đến những bất hòa, bất lợi trong cuộc sống. Hãy cùng Thăng Long Đạo Quán luận giải cung Phu Thê và tìm hiểu ý nghĩa của cung Phu Thê trong lá số tử vi một cách chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Cung Phu Thê trong lá số tử vi là gì?

Việc luận giải lá số tử vi ở cung Phu Thê rất quan trọng, nó thể hiện mối quan hệ của bạn với người bạn đời của mình ở tất cả các mặt trong cuộc sống. Đồng thời nó sẽ cho bạn biết những thông tin như sau:

  • Cuộc sống của bạn trước, trong và sau khi lập gia đình.
  • Thời gian kết hôn sớm hay muộn
  • Số lượng người bạn đời, có gặp tình trạng ngoại tình không, làm vợ thứ mấy, nghề nghiệp, công danh, tính cách của người bạn đời.
  • Cuộc sống gia đình của 2 người sau khi kết hôn.
  • Số phận của người bạn đời.

Muốn biết chính xác cuộc sống của bạn và nửa còn lại như thế nào thì không chỉ xét tới các xem tử vi cung Phu Thê mà còn ở các cung xung, hợp, chiếu khác. Đặc biệt là các cung tam hợp Thiên Di, Phúc Đức và tứ chính Quan Lộc. Các sao ở các cung này cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống hôn nhân của bạn.

Luận giải cung Phu Thê trong lá số tử vi là gì

2. Ý nghĩa các sao tử vi ở cung Phu Thê

Mỗi chính tinh và các sao phụ tinh kết hợp với nhau sẽ mang tới cho bạn những ý nghĩa, thể hiện cuộc sống hôn nhân khác nhau. Để hiểu rõ hơn về cuộc sống tình cảm của mình bạn có thể xem các sao tử vi ở cung Phu Thê chi tiết sau đây:

2.1. Sao Tử Vi ở cung Phu Thê

Sao Tử vi ở cung Phu Thê ở mỗi cung vị sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là ý nghĩa chi tiết:

  • Tý, Ngọ

Sao Tử Vi thêm Thất Sát, Tả Hữu thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Sống với nhau đến già. Nam mạng thì có vợ hiền lành, tốt bụng có thể giúp đỡ cho sự nghiệp của chồng. Còn nữ mạng thì có chồng tướng mạo và nhân cách đều tốt, thông minh và biết chăm sóc vợ con.

Thêm Tứ Sát, Thiên Không, Địa Kiếp vợ chồng không hợp vì người kia tính cách hay so đo, tính toán. Hoặc nửa kia có thể mất sớm do bệnh tật, sức khỏe không tốt.

  • Sửu, Mùi

Sao Tử vi và Phá Quân, Lục Sát thì người nam mạng nên lấy vợ lớn tuổi hơn. Hai vợ chồng không hợp nhau nên hay cãi vã, có thể dẫn tới xô xát, người bạn đời có thể chết trước.

  • Dần, Thân

Sao Tử Vi kết hợp với Thiên Phủ, Khôi Việt hai vợ chồng sống với nhau hòa hợp, thuận vợ thuận chồng sự nghiệp cuộc sống ngày càng đi lên.

Thêm Tả Hữu, Tứ Sát, Không Kiếp thì cuộc sống không hạnh phúc, có thể dẫn tới phá sản, chia tay. Hoặc hai vợ chồng có thể sinh ly tử, biệt.

  • Mão, Dậu

Sao Tham Lang kết hợp với Tử Vi thì người bạn đời là người phong trần, có thể làm nửa còn lại bị tổn thương.

Hai ngôi sao này kết hợp với Lộc Tồn, Khôi Việt thì sau khi kết hôn bạn sẽ có được danh vọng, địa vị. Sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Thêm Lục Sát Thì cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc nhưng người còn lại thì có thể có nhiều bệnh, có thể chết yểu.

Thêm Xương Khúc, Tả Hữu là người có ngoại hình đẹp nên vận số đào hoa, được nhiều người theo đuổi.

  • Thìn, Tuất

Sao Tử Vi và Thiên Tướng kết hợp với nhau thì nữ mạng sẽ có số mệnh tốt, nên lấy chồng lớn tuổi sẽ tốt hơn. Còn nam mạng thì chồng già vợ trẻ cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Thêm Văn Xương, Văn Khúc cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, yêu thương tôn trọng lẫn nhau.

Thêm Lục Sát thì người bạn đời của bạn có thể chết sớm.

  • Tỵ, Hợi

Sao Tử Vi kết hợp với chính tinh Thất Sát cung Phu Thê nếu muốn cuộc sống hai vợ chồng sống lâu trăm tuổi, hạnh phúc thì nên kết hôn muộn. Khi hai sao này kết hợp với các phụ tinh sẽ có ý nghĩa sau:

Thêm Lục Sát: Hai vợ chồng sẽ sớm sinh ly tử biệt.

Thêm Thất Cát: Hai vợ chồng sống hạnh phúc tới già, nhưng người bạn đời sẽ chết trước.

Sao Tử Vi ở cung Phu Thê

Tử vi là bộ môn huyền học nghiên cứu về vận mệnh con người. Có thể nhiều người biết về bộ môn này nhưng chưa thực sự hiểu hết những thông tin có trên lá số tử vi. Vậy nên Thanglongdaoquan.vn đã có bài hướng dẫn về:Cách lập lá số tử vi có lời giải chi tiết nhất. Qua bài viết, bạn sẽ hiểu thêm về ý nghĩa và chức năng của các cung.

2.2. Sao Thiên Lương ở cung Phu Thê

Sao Thiên Lương xuất hiện ở cung Phu Thê thì người bạn đời của bạn có diện mạo đẹp đẽ, càng lấy người nhiều tuổi hơn càng tốt cho cuộc sống của hai vợ chồng. Nam mạng sẽ lấy được vợ có nhan sắc, tính cách thiện lương, thẳng tính, chăm chỉ, trợ giúp rất nhiều cho chồng, cho con. Nữ mạng thì có thể sẽ lấy được người chồng phong lưu nhưng nếu đã nói thì sẽ làm.

Sao tử vi Thiên Lương ở các cung vị và kết hợp với các sao thì sẽ có ý nghĩa sau:

  • Tý, Ngọ, Mùi: sao Thiên Lương thêm sao Thất Cát thì có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Cuộc sống sẽ ổn định về mặt tiền tài, danh vọng. Còn thêm sao Lục Sát thì cuộc sống vợ chồng không được hạnh phúc, thường cãi vã nhau vì những điều nhỏ nhặt.
  • Tỵ, Hợi, Mùi: sao Thiên Lương thêm Lục Sát thì hai vợ chồng yêu thương nhau hạnh phúc, người bạn đời có vẻ ngoài đẹp. Nếu thêm Thất Cát thì hai vợ chồng thường bất hòa, cãi vã nhau.
Ý nghĩa sao Thiên Lang ở cung Phu Thê

2.3. Sao Thiên Đồng ở cung Phu Thê

Sao Thiên Đồng ở cung Phu Thê gặp lục cát tinh thì người bạn đời xinh đẹp, lịch sự. Nữ mệnh ở Cung Phu Thê gặp tứ sát, Hóa Kỵ thì hữu danh vô thực, làm nhị phòng, hoặc ly hôn, tái giá. Người bạn đời thì bệnh tật hoặc bị tai nạn. Gặp Cự Môn thì cuộc sống gặp nhiều thị phi triền miên.

Người có số mệnh Thiên Đồng kết hợp cùng Thiên Lương thì nam mệnh có thể lấy được vợ giỏi giang biết chăm lo gia đình. Nữ mệnh thì cuộc sống hôn nhân vất vả do bản thân phải chăm lo cho chồng, con.

Thêm Hồng Loan, Thiên Hỷ, Hàm Trì ở cung Mão, Dậu thì có thể là vận đào hoa, có thể lấy chồng sớm.

Ở Thìn, Tuất thì tình cảm của hai người không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn do hai người không cùng chung trí hướng, sở thích.

Thêm Thái Âm thì nên lấy người lớn tuổi hơn, người bạn đời là người có năng lực, cuộc sống của hai người cũng tốt hơn rất nhiều.

Sao Thiên Đồng ở cung Phu Thê

2.4. Sao Thiên Phủ ở cung Phu Thê

Sao Thiên Phủ ở cung Phu Thê thì nam mạng có thể lấy được vợ trẻ, giỏi giang, nhanh nhẹn. Nữ mạng thì lấy được chồng lớn tuổi, cuộc sống hạnh phúc, phú quý. Muốn có cuộc sống hôn nhân tốt thì nên kết hôn muộn.

Thêm sao Thiên Không, Địa Kiếp thì có thể vì vợ, chồng của mình mà dẫn tới phá sản.

Thêm Lục Sát thì kết hôn muộn sẽ tốt hơn, gặp nhiều điều thuận lợi. Còn kết hôn sớm thì có thể sẽ dẫn tới tan vỡ, hung hại cho sự nghiệp, cuộc sống.

Thêm Thất Cát thì cuộc sống sau kết hôn sẽ có nhiều thay đổi, tiền của, danh vọng đều dễ dàng đạt được.

Tử vi Thiên Phủ cung Phu Thê

2.5. Sao tử vi Vũ Khúc ở cung Phu Thê

Sao Vũ Khúc ở cung Phu Thê kết hợp với Tham Lang thì có thể gặp cô độc hoặc kết hôn muộn. Nếu gặp Thất Sát, Phá Quân, Tả Hữu, Lục Sát, Thiên Tướng thì có thể dẫn tới hai tới ba lần nhân duyên và cuộc sống vợ chồng bất hòa.

Thêm Thiên Phủ, Xương Khúc, Khôi Việt, Thất Cát thì nên kết hôn muộn. Sau khi kết hôn thì sẽ gặp được tài vận, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc.

Thêm Không Kiếp thì có thể vì nửa kia mà mất tiền, phá sản.

Sao Vũ Khúc cung Phu Thê

2.6. Sao Thái Âm ở cung Phu Thê

Sao Thái Âm ở cung Phu thê thì nữ mạng thì dễ kết hôn sớm, có thể lấy được chồng hơn tuổi. Nam mạng thì có thể lấy được vợ trẻ tuổi, thông minh, xinh đẹp, có thêm Văn Khúc, Văn Xương thì lại càng tốt.

Thêm Thất Cát, Thái Âm thì vợ chồng tin tưởng, yêu thương, hòa thuận với nhau khiến cho cuộc sống có tất cả tiền tài, danh tiếng, uy quyền.

Thêm Lục Sát thì cuộc sống của hai người không hòa hợp, nửa còn lại đào hoa hoặc tay chân tàn phế.

Ý nghĩa sao Thái Âm ở cung Phu Thê

2.7. Sao Thái Dương ở cung Phu Thê

Sao Thái Dương ở cung Phu Thê kết hợp với các sao Thất Cát, Thiên Cơ, Thái Âm thì có thể lấy được người bạn đời có địa vị, có tài. Họ có danh vọng, địa vị, tin cậy nên khiến cho người khác phải ghen tị. Nên kết hôn muộn thì sẽ lại càng cát lành.

Thêm Lục Sát, Cự Môn thì vợ chồng thường hay bất hòa, có thể cản trở nhau trên con đường sự nghiệp. Người bạn đời có thể chết sớm khiến sinh ly tử biệt.

Sao Thái Dương cung Phu Thê

2.8. Sao Tham Lang ở cung Phu Thê

Sao Tham Lang thuộc cách cục “Hỏa Tham” hay “Linh Tham” đóng ở cung Phu Thê, có ý nghĩa lúc đầu tình yêu nồng cháy, sau kết hôn không bao lâu thì nguội lạnh. Nếu gặp sát tinh, thông thường thì có thể ly hôn, hoặc bạn đời mất sớm. Nên kết hôn muộn, hoặc trước hôn nhân đã từng xảy ra sóng gió trắc trở, mới tránh được đổ vỡ.

Thêm Kình Dương, Hỏa Tinh, Đà La, Linh Tinh thì người bạn đời bị nạn tai, bệnh tật, tử vong.

Sao Tham lang ở cung Thìn, Tuất thì vợ chồng tình cảm khá bền lâu, nếu gặp thêm cát tinh, thì sống với nhau đến bạc đầu. Trường hợp Tham Lang Hóa Kỵ, thì trước hôn nhân có thể sẽ bị người khác cướp mất.

Sao Tham Lang cung Phu Thê

2.9. Sao Liêm Trinh ở cung Phu Thê

Sao Liêm Trinh là sao tử vi ở cung Phu Thê chủ về hình khắc. Nữ mạng gặp sát tinh thì có thể lấy chồng nhưng không tổ chức hôn lễ hoặc lấy chồng chỉ có danh chứ không có thực. Còn nam mạng gặp Hóa Kỵ thì lấy được vợ đẹp, gặp Thất Sát, Phá Quân thì cuộc sống vợ chồng bất hòa.

Thêm Thất Cát, Thiên Phủ thì cuộc sống vợ chồng hòa thuận, sống với nhau tới già. Nếu có bất hòa thì sau này đều được hóa giải sống vui vẻ.

Thêm Thiên Tướng, Lục Sát, Tham Lang thì có thể phải kết hôn nhiều lần hoặc sinh ly tử biệt. Vợ chồng khắc khẩu, không hợp nên cuộc sống lúc nào cũng căng thẳng, mệt mỏi.

Sao Liêm Trinh cung Phu Thê

2.10. Sao Cự Môn ở cung Phu Thê

Sao Cự Môn ở cung Phu Thê chủ về thị phi, nên cuộc sống của hai vợ chồng sẽ gặp nhiều thị phi, điều tiếng. Nữ mạng nên lấy người lớn tuổi hơn thì tình trạng này sẽ có nhiều cải thiện, gia đình hạnh phúc, tốt đẹp. Chồng là người thông minh có nhiều mưu kế nhưng lại là người hay ghen.

Nam mạng nếu muốn cuộc sống có nhiều hạnh phúc thì nên lấy vợ nhỏ tuổi hơn. Nếu lấy người gần bằng tuổi thì vợ chồng sẽ xảy ra nhiều bất hòa, có thể vì tiền bạc mà sẽ thường xảy ra cãi vã. Kết hôn muộn thì bạn sẽ có thể lấy được người vợ giỏi nội trợ, lo toan cho gia đình nhưng lại là người nói nhiều, hay càm ràm. Điều này có thể làm bạn cảm thấy khó chịu, bực mình.

Cự Môn thêm Lục Sát, Thất Cát thì cuộc sống hôn nhân không tốt, có thể người bạn đời chết trước khiến bạn phải đi thêm bước nữa.

Sao Cự Môn cung Phu Thê

2.11. Sao Thiên Cơ ở cung Phu Thê

Sao Thiên Cơ ở cung Phu Thê thì người bạn đời của bạn có thể dễ dàng thích ứng với hoàn cảnh của cuộc sống, nhưng lại là người dễ thay đổi tình cảm. Nam mệnh nên lấy vợ nhỏ tuổi hơn mình, cần phải chênh lệch từ ba tuổi trở lên. Vợ là người ăn nói khéo léo, biết chăm lo cho gia đình nhưng lại dễ bất hòa với người thân.

Nữ mạng cũng có thể lấy được chồng lớn tuổi, có tiềm lực về kinh tế từ trước khi kết hôn nên cuộc sống của hai người không có quá nhiều vất vả, khổ cực hay thường cãi nhau về cơm, áo gạo tiền.

Thêm Lục Sát thì cuộc sống của hai người không được hạnh phúc lâu bền, có thể sinh ly tử biệt.

Thêm Thất Cát, Thái Âm, Thiên Lương thì vô cùng may mắn, không chỉ lấy được nửa kia xinh đẹp mà tính cách hiền lành vợ chồng yêu thương nhau hết mực. Đồng thời cuộc sống còn dư dả về tiền bạc, có địa vị hơn người.

Ý nghĩa sao Thiên Cơ ở cung Phu Thê

2.12. Sao tử vi Thiên Tướng ở cung Phu Thê

Sao Thiên Tướng ở cung Phu Thê thì hai người lấy nhau là do tình cảm chân thành từ hai bên, có thể là do bạn bè thân hữu giới thiệu. Hoặc có thể kết hôn với con cái của cấp trên, con của bạn cha mẹ, bạn bè thân thiết.

Nam mạng có thể lấy được người vợ xinh đẹp, hiền lương thục nữ. Vợ có thể trợ giúp cho chồng rất nhiều do cách cư xử ôn hòa, lịch sự, nho nhã.

Nữ mạng thì nên lấy chồng lớn tuổi hơn, chồng có thể là con trưởng, út hoặc con một. Là người được giáo dục tốt, ăn nói lịch sự, khiêm tốn, rất yêu vợ thương con.

Sao Thiên Tướng cung Phu Thê

2.13. Sao Thất Sát ở cung Phu Thê

Sao Thất Sát cung Phu Thê thường là người chồng hoặc vợ không quan tâm nhiều tới gia đình do thường lo đến sự nghiệp hơn. Vợ chồng thường xuyên cãi vã, có thể nửa còn lại sẽ mất trước bạn.

Nữ mạng thì chồng là người cố chấp, bảo thủ, giao tiếp hàng ngày không được tốt. Vì thế nên thường làm mất hòa khí khi nói chuyện, gây ra thị phi.

Nam mạng thì có thể sẽ cưới được vợ giỏi giang, tính cách mạnh mẽ nhưng rất dễ kích động. Người vợ khó kiểm soát được cảm xúc nên có thể thường xuyên gây họa cho chồng.

Sao Thất Sát thêm Thất Cát thì vợ chồng sống được với nhau đến già, nhưng người kia lại mất trước bạn.

Thêm Lục Sát thì cuộc sống gia đình không được tốt, do nửa kia vô tâm, không lo vun đắp gia đình. Vậy nên có thể bạn sẽ phải kết hôn nhiều lần mới tìm được hạnh phúc của đời mình.

Sao Thất Sát cung Phu Thê

2.14. Sao tử vi Phá Quân cung Phu Thê

Sao Phá Quân ở cung Phu Thê thì không được tốt, có thể sẽ phải dẫn tới ly hôn. Bởi cả hai người có nhiều khuyết điểm, nếu không biết bao dung, thông cảm cho nhau sẽ dẫn tới cãi vã, mâu thuẫn. Còn nếu biết nhường nhịn, lắng nghe ý kiến và sửa đổi những tật xấu này thì gia đình sẽ hạnh phúc, yên ấm.

Nam mạng thì có thể lấy vợ không thích làm việc nhà, người vợ thường chỉ nói được mà không làm được nên khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nữ mạng thì người bạn đời có thể là người nóng tính, dễ xung đột với mọi người. Đồng thời lại là người lagx phí, nói thì dễ nhưng làm thì khó thực hiện.

Thêm Lục Sát thì cuộc sống gia đình không quá hòa thuận nhưng sẽ cố sống với nhau đến cuối đời. Nửa kia có thể sẽ mất trước bạn.

Thêm Thất Cát muốn cuộc sống viên mãn, hạnh phúc thì nên kết hôn muộn. Ngoài ra trong cuộc sống vợ chồng thì nên nhường nhịn, lắng nghe nhau nhiều hơn.

Xin lưu ý, bản chất của Tử vi là dựa vào luận đoán cuộc đời giúp gia chủ chuẩn bị tinh thần trước cho những việc có thể xảy ra. Do đó, chúng ta hoàn toàn có thể tìm đến các phương pháp cải tạo vận mệnh cho đời sống cá nhân và cả hôn nhân. Thăng Long Đạo Quán xin giới thiệu một số vật phẩm phù hợp để bạn sử dụng. Đặc biệt là cầu đá phong thủy có tác dụng làm hòa hợp thêm đời sống tình cảm vợ chồng. Đặt mua ngay các sản phẩm dưới đây! 
[bi_ux_products cat=”636,631″ orderby=”rand”] Ý nghĩa sao Phá Quân ở cung Phu Thê

3. Kết Luận

Mỗi một sao kết hợp với nhau ở cung tử vi sẽ mang tới những ý nghĩa khác nhau cho mệnh chủ. Nếu muốn biết chính xác sao tử vi ở cung Phu Thê của mình là gì thì bạn có thể Lập lá số tử vi tại công cụ của Thăng Long đạo quán. Lập lá số với 2 bước cơ bản sau đây:

Bước 1: Điền đầy đủ thông tin giờ, ngày, tháng, năm sinh, giới tính, họ tên

[form_tra_cuu type=”tu_vi”]

Bước 2: Mở lá số và xem luận giải chi tiết.

Mọi điều bạn gặp phải trong cuộc sống sẽ được cung cấp trong phần luận giải. Đây là kết quả nghiên cứu, tổng hợp của các chuyên gia giàu kinh nghiệm dựa trên thuyết âm dương ngũ hành của kinh dịch. Cùng với đó là học thuyết của chiêm tinh học, nhân tướng học, thiên văn học… Chắc chắn kết quả sẽ làm bạn hài lòng.
Trên đây là bài luận giải về Cung Phu Thê là gì và ý nghĩa các sao cung Phu Thê. Qua đây, hy vọng quý bạn sẽ nắm được phần nào cách xem tử vi cung Phu Thê cũng như tác động của các sao để mối quan hệ vợ chồng của bạn.

Nếu vẫn còn các thắc mắc cần giải đáp có thể gọi đến số hotline và Comment bên dưới, các chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Hoặc bạn có thể tải ứng dụng Thăng Long đạo quán để lập lá số mọi lúc mọi nơi. Đồng thời nhận các thông tin về phong thủy hàng ngày. Tải ngay ứng dụng về điện thoại di động của mình tại đây: